top of page

Award-Winning Best Restaurant 2018!


เลเลฟองกับอีกหนึ่งความภูมิใจ

เดือนเมษายน 2018 นี้ เราได้รับข่าวดีอีกครั้งจากนิตยสาร Thailand Tatler เลเลฟองได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารดีที่สุดของเชียงใหม่ ในปีแรกเรานำเสนออาหารฝรั่งเศสสไตล์คลาสสิค โดยเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี จนเป็นที่ชื่นชมของผู้มาใช้บริการ และนั่นเป็นครั้งแรกที่เราได้รับรางวัล

ปีถัดมาเลเลฟองปิดร้าน เพราะเชฟอ้น - ปฐพี ต้องการศึกษาเพิ่มเติมอย่างจริงจัง และเมื่อกลับมา ถึงจะขลุกขลักกับทีมงานและแนวทางที่ผิดพลาดของร้านในช่วงแรก แต่เมื่อพร้อม เราก็จริงจังขึ้นกว่าเดิม ใช้วัตถุดิบที่ดีขึ้นและหลากหลาย ไม่เพียงจากทางฝั่งฝรั่งเศสเท่านั้น เราเริ่มมองหาแหล่งผู้ผลิตทางจากญี่ปุ่นและจากของประเทศไทยของเรา

และในปี 2018 เป้าหมายต่อจากนี้ของเราคือการนำเสนอโดยเพิ่มความคิดสร้างสรร ให้อาหารจานเดิมและจานใหม่ว้าวๆ กว่าเดิม เช่น น่องเป็ดฝรั่งเศสทอด พร้อมซอสมะขาม หรือปลาอะมาไดเสิร์ฟพร้อมเกล็ดปลาฟูโดยใช้เทคนิคญี่ปุ่นเป็นต้น

รางวัลที่เรากำลังจะได้รับ(18 เมษายน) แม้จะทำให้เราปลื้มใจ แต่ก็เทียบไม่ได้กับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการเลเลฟอง ร้านอาหารฝรั่งเศสเล็กๆ ของกลุ่มคนหนุ่มสาวชาวไทยที่ตั้งใจทำในสิ่งที่รัก ในฐานะคนทำอาหาร ขอขอบคุณคณะกรรมการ และลูกค้าทุกท่านกับหลายรีวิว ขอบคุณทุกๆ ท่านที่กลับมาใช้บริการเป็นประจำ เรารู้สึกอิ่มเอมใจเสมอที่ได้เห็นทุกๆ ท่านอิ่มอร่อยกับรสชาติอาหาร การบริการ และบรรยากาศ สิ่งเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราคือการได้เห็นรอยยิ้มของทุกท่านครับ

------------------------------------------------

Dear Foodies,

The road to success is not easy to navigate, but with hard work and passion, After the long hard working year in food business. We are delighted to inform you that L'éléphant restaurant won Thailand Tatler Best Restaurants Award 2018. We would like to say thank you very much for all your support.

Let's celebrate and discover the secret that has led us to this honor.

Featured Posts
กรุณากลับมาใหม่ภายหลัง
หลังจากที่โพสต์เผยแพร่แล้ว คุณจะเห็นข้อมูลที่นี่
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Social Icon
  • Twitter Social Icon
  • Google+ Social Icon
bottom of page