top of page

Highlights in July

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ฟู้ดดี้ทุกท่าน

ตามสัญญา หลังได้รับรางวัลให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารดีเยี่ยมของเชียงใหม่จากนิตยสาร Thailand Tatler ประจำปี 2018 เลเลฟองเริ่มปล่อยของ ปรับเปลี่ยนรูปแบบหลายประการ เราลองมาส่องไทม์ไลน์กันเลยครับ

เริ่ม 01 กรกฏาคมเป็นต้นไป

อาหารกลางวันสุดประหยัดของเลเลฟอง ปรับใหม่ทั้งหมด เรายกเลิกอาหารเซ็ต เพราะมั่นใจในฝีมือของลูกทีม ขอจำหน่ายเป็นเมนู A la carte สั่งได้ตามใจ ในราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นเพียง 80 บาท รีบมาให้ไว

A Taste of French Culinary Experience

วันชาติของฝรั่งเศสตรงกับวันที่ 14 กรกฏาคม ตลอดเดือนกรกฏาคม เชฟอ้นปล่อยเซ็ตเมนูอาหารค่ำใหม่ล่าสุดจากเลเลฟอง รวบรวมรายการอาหารสุดคลาสสิคยอดนิยมของฝรั่งเศส จัดกันมาครบๆ ไม่ว่า ฟัวกราส์ ขากบ หอยทาก ซุปหัวหอม จานปลา จานเนื้อ ขนม รวมเป็น 7 คอร์ส 8-9 รายการ ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 1,780 บาท

Special Imported Ingredients This Month

เปิดโลกการกินกับวัตถุดิบชั้นเยี่ยม และวัตถุดิบตามฤดูกาลประจำเดือนกรกฎาคมนี้

Fresh Oysters

กลับมาแล้วหอยนางรมสดจากทุกมุมโลก คัดสรร ลิ้มลองความสดใหม่ส่งตรงจากแหล่งผลิต

French Dover Sole

ปลาโดเวอร์โซลแท้ จากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน รสชาติมีเอกลักษณ์ สำหรับสายสุขภาพไม่ควรพลาด

Japanese Kasago Fish (Scorpionfish)

ปลากาซาโกะ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อฉ่ำหวาน รับประกันความสด เหมือนนั่งทานริมหาด

Fjord Trout (Norway)

ปลาฟจอร์จเทร้าท์จากนอร์เวย์ เลี้ยงในหุบเขาสูงจากน้ำทะเลกว่าหนึ่งพันเมตร ด้วยน้ำจากธารน้ำแข็งอุณหภูมิ 2 องศา เนื้อนุ่ม มันฉ่ำ รสสดชื่น สีส้มแดงสวยงาม

Thai Grouper

ปลาเก๋าจากน่านน้ำของไทย เนื้อสีขาวนวล ผิวสัมผัสมีความนุ่ม เนื้อเนียน ปรุง 3 แบบในเมนูเดียว

Free Range Black Chicken

ไก่ดำสายพันธุ์พื้นเมือง เลี้ยงดูแบบธรรมชาติ เนื้อแน่น รสหวานฉ่ำ เสิร์ฟในเมนูตุ๋นไวน์แดงสุดคลาสสิค

Milk-Fed Lozère Lamb Shank

ลูกแกะที่เลี้ยงบนภูเขาจากแคว้นโรแซร์ กินหญ้าจากทุ่งหญ้าในพีรานีส เนื้อนุ่ม รสดีมีเอกลักษณ์ หนึ่งในลูกแกะที่หลายคนยกย่องว่ารสดีที่สุด ต้องลอง

10% Service Charge

บริการที่ดี รสมือที่ดี ร้านที่สะอาดไม่สามารถทำได้เพียงคนสองคน แต่เดิมเลเลฟองไม่เคยคิดค่าบริการเพิ่ม ตอนนี้ เรามั่นใจในทีมว่าเข้มแข็งแล้วครับ ขออนุญาตคิดค่าบริการเพิ่ม 10% ทั้งจากค่าอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อน้องๆ ได้มีรายได้เพิ่มเติมและมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น บริการและปรุงอาหารดีขึ้น

เตรียมตัวพบการเปลี่ยนแปลง

เลเลฟองจะมีการปรับเวลาให้บริการใหม่ โดยขยายเวลาปิด/เปิดใหม่ เป็น 11.30 น. ถึง 17.00 น. เหมาะมากสำหรับผู้มองหาสถานที่แฮงก์เอ้าท์ช่วงบ่ายอันแสนร้อน หรืออยากจิบน้ำชายามบ่ายกับเพื่อนสนิทหรือสั่งเมนูอาหารกลางวันหิวยามบ่าย อาหารคุณหนูหลังเลิกเรียน

และมื้อค่ำ เลเลฟองยังคงความเป็น Fine Dining กับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นยอด โชว์เทคนิคการปรุงและรสชาติที่ลงตัวเช่นเดิม เปิดให้บริการ 18.00 - 22.00 น.

27 กรกฏาคม

OON OON

เปิดตัวมุมใหม่ล่าสุดและคุณอูน ช้างเผือกเชือกพี่อย่างเชฟอ้นมาน้องชาย "อูน" มาสมทบ ในรูปแบบ Boutique Brasserie เมนูอาหารไทย (อ่านไม่ผิดแน่นอน) เป็นอาหารทานเล่น อาหารจานเดียวเด่นๆ รายวัน และขนมไทยแสนอร่อยจากเหล่าพ่อแม่เฒ่าหรือช้างเผือกซ่อนตัวทั้งหลายที่มากฝีมือแต่ไม่ยอมเปิดร้านขาย เขาเธอเหล่านี้ผ่านการคัดสรรจากเลเลฟองและคุณอูน(น้องชายเชฟ ผู้เรื่องมาก)ว่าอร่อยจริงจัง เรานำมาปรับเสริมทั้งเครื่องเคียงและลุ้คให้ดูดีกว่าเดิม ปรับรสให้ดีขึ้นๆ ด้วยทีมเชฟเลเลฟอง เพื่อเพื่อนๆ ฟู้ดดี้ได้เพิ่มมิติการกินที่หลากหลายกว่าเดิม ส่วนทีมเราก็ได้เพิ่มพูนความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์เช่นกัน

เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จริงๆ

พร้อมเปิดประสบการณ์การกินในรูปแบบใหม่ของเลเลฟองแล้วใช่มั้ย พบกันครับ

ทุกโอกาสพิเศษไว้ใจเลเลฟอง สำรองโต๊ะที่ดีที่สุดกับเรา M. 097 970 8947

Featured Posts
กรุณากลับมาใหม่ภายหลัง
หลังจากที่โพสต์เผยแพร่แล้ว คุณจะเห็นข้อมูลที่นี่
Recent Posts
Archive
Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
Follow Us
  • Facebook Social Icon
  • Twitter Social Icon
  • Google+ Social Icon
bottom of page